KHÓA HỌC

Khóa Học DirectX (HLSL)

Lập trình 3D programmable pipeline với HLSL shader bằng các hiệu ứng.

THÔNG TIN CƠ BẢN
  • people SĨ SỐ
    LIÊN HỆ
  • access_time THỜI LƯỢNG
    LIÊN HỆ
  • credit_card HỌC PHÍ
    LIÊN HỆ
  • ĐĂNG KÝ HỌC
*Học phí trên chưa bao gồm VAT.
  • DirectX và GPU

    Khóa học đầy đủ nhất về lập trình và ứng dụng GPU với Direct và ngôn ngữ HLSL.

  • Hello Triangle với DirectX

    Khởi tạo môi trường lập trình DirectX môi trường PC (Windows).

  • Lập trình trên các phiên bản rút gọn

    Tối ưu với DirectX cho các thiết bị khác sử dụng Windows như tablet và smart-phone.

  • GPU và Programmable Pipeline

    Kiến trúc của GPU và render với Programmable Pipeline.

  • Lập trình Shader - Model đến hiệu ứng nâng cao

    Lập trình với Shader HLSL từ mức cơ bản như Cube-mapping, Texturing, ... cho đến các hiệu ứng nâng cao như displacement-map.
    Phong-lighting, normal-mapping, ...

  • Ma trận, các phép biến đổi trên ma trận

    Tạo ra các biến đổi tịnh tiến, xoay, tỷ lệ bằng toán học cơ bản trên ma trận (affine transformation) cho đến các phép chiếu, camera và ma trận WVP.

event LỊCH KHAI GIẢNG
THÁNG 12
03
Thứ 2
&
Thứ 4
LỚP TỐI: 18h00-21h00
THÁNG 12
04
Thứ 3
&
Thứ 5
LỚP TỐI: 18h00-21h00
THÁNG 12
01
Thứ 7
&
Chủ nhật
LỚP SÁNG: 9h00-12h00
LỚP CHIỀU: 14h30-17h30
Không tìm được lịch học phù hợp hoặc cần thêm thông tin, vui lòng gọi 028.36205514 hoặc 0942.111.912
ĐÓNG
ĐĂNG KÝ
ĐỐI TÁC
©STDIO, 2013-2018