KHÓA HỌC

Khóa Học DirectX (HLSL)

Lập trình 3D programmable pipeline với HLSL shader bằng các hiệu ứng.

THÔNG TIN CƠ BẢN
  • HỌC PHÍ
    LIÊN HỆ
  • SĨ SỐ
    LIÊN HỆ
  • THỜI LƯỢNG
    LIÊN HỆ
  • ĐĂNG KÝ

   Khóa học này dành cho ai?

  • Tạo các ứng dụng đồ họa 3D sử dụng C++ và DirectX.
  • Kiến thức về card đồ họa.
  • Vẽ đối tượng 3D vào cửa sổ.
  • Sử dụng shader DirectX (vertex, fragment).
  • Toán học ma trận và ứng dụng vào lập trình 3D.
  • Sử dụng và hiểu biết về hệ tọa độ thuần nhất.
  • Các phép biến đổi trên 3D: tịnh tiến, xoay, tỷ lệ.
  • Các phép chiếu: phối cảnh, song song.
  • Triển khai Camera.
  • Sử dụng ba loại ánh sáng: hướng, điểm và đèn chiếu sáng.
  • Sử dụng các 3D model.
  • Các kỹ thuật: sky map, normal map, sóng nước, ...
  • Xử lý hậu kỳ (post-processing).

   Bạn sẽ đạt được những gì?

  • Tạo các ứng dụng đồ họa 3D sử dụng C++ và DirectX.
  • Kiến thức về card đồ họa.
  • Vẽ đối tượng 3D vào cửa sổ.
  • Sử dụng shader DirectX (vertex, fragment).
  • Toán học ma trận và ứng dụng vào lập trình 3D.
  • Sử dụng và hiểu biết về hệ tọa độ thuần nhất.
  • Các phép biến đổi trên 3D: tịnh tiến, xoay, tỷ lệ.
  • Các phép chiếu: phối cảnh, song song.
  • Triển khai Camera.
  • Sử dụng ba loại ánh sáng: hướng, điểm và đèn chiếu sáng.
  • Sử dụng các 3D model.
  • Các kỹ thuật: sky map, normal map, sóng nước, ...
  • Xử lý hậu kỳ (post-processing).
Chương trình học

LIÊN HỆ

Lịch khai giảng
Không tìm được giờ học phù hợp?
Gọi 028.36205514 hoặc Inbox.
Cá nhân & công ty có nhu cầu vui lòng gọi
028.36205514
ĐÓNG
ĐĂNG KÝ
ĐỐI TÁC
©STDIO, 2013-2019