KHÓA HỌC

Phát Triển Game Với Unity

THÔNG TIN CƠ BẢN
  • people SĨ SỐ
    8
    / lớp
  • access_time THỜI LƯỢNG
    1.5
    tháng
  • credit_card HỌC PHÍ
    3,000,000₫
    2,000,000₫/tháng
  • ĐĂNG KÝ HỌC
*Mức học phí 3,000,000₫ dành cho học viên học tại trung tâm (offline), học phí dành cho học viên online là 4,500,000₫
  • Phát triển game đa nền tảng với Unity

    Khóa học giúp bạn phát triển các sản phẩm game đa nền tảng với Engine Unity, bạn có thể sử dụng Unity để phát triển game trên di động và web game.

  • Hiện thực lại các game tuổi thơ

    Bạn muốn hiện thực lại các game đã từng là kỷ niệm tuổi thơ cho đến các game chất lượng cao. Các giảng viên sẽ giúp bạn làm được điều này.

  • Nắm bắt Unity và các khái niệm game

    Biến Unity trở thành 1 kiến thức của bạn phục vụ cho công việc và tự tay bạn phát triển những game mà bạn muốn trong ngành công nghiệp đang rất phát triển.

C# trong Unity

  • 1

    Unity và ngôn ngữ lập trình C#

    Giới thiệu engine Unity, cài đặt Unity các công cụ cần thiết.

    Ngôn ngữ lập trình với Unity.

    • Giới thiệu các ngôn ngữ lập trình Unity hỗ trợ.
    • C# trong Unity.

    Căn bản lập trình với C# và "Hello Unity & C Sharp".

    • Console của C# trong Unity.
    • Thực hành.

    Các cú pháp và tính năng trong C#.

    • Biến và các kiểu dữ liệu.
    • Thực hành.

    Các cấu trúc điều kiện:

    • if, switch, while, for.
    • Thực hành.

    Giới thiệu về GIT và cách quản lý mã nguồn, dự án với GIT.

    CHỦ ĐỀ
    1
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ
  • 2

    Lập trình C# trong Unity

    Phương thức trong C#.

    • Ý nghĩa và cấu trúc của việc sử dụng phương thức.
    • Thực hành.

    Đối tượng, thuộc tính và phương thức.

    • Đối tượng, thuộc tính và phương thức trong C#.
    • Sử dụng các phương thức trong toàn dự án.
    • Thực hành.

    Mảng dữ liệu và danh sách trong C#.

    • Mảng dữ liệu cơ bản.
    • Danh sách.
    • Thực hành.
    CHỦ ĐỀ
    2
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ

Unity và các components

  • 3

    Text Adventure - Các khái niệm trong Game & phát triển game đầu tiên

    Học các kiến thức căn bản thông qua phát triển game cụ thể.

    Giới thiệu game Text Adventure.

    • Game là gì và giới thiệu luật chơi của Text Adventure.
    • Các Scene (phân cảnh) và các thành phần cần thiết để phát triển game.

    Các khái niệm và thành phần cơ bản của game.

    • Game Sprite.
    • Scriptable Object.
    • UI Canvas.
    • Game States và State Machine.
    • Điều phối các State hiệu quả và Game logic.

    Thực hành hiện thực game Text Adventure.

    CHỦ ĐỀ
    3
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ
  • 4

    Text Adventure - UI nâng cao

    Nhắc lại khái niệm Object và Classes.

    Lưu trữ trong Game.

    • Tạo và lưu Level.

    Giao diện hiển thị.

    • Thiết kế giao diện.
    • Các text tĩnh.
    • Các nút nhấn và xử lý sự kiện.

    * Nâng cấp giao diện game.

    • Logo Scenes theo thời gian.
    • Loading Scenes.
    • Thoát game và các xử lý lưu trữ.
    CHỦ ĐỀ
    4
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ
  • 5

    BLOCK BREAKER - SỨC MẠNH CỦA UNITY VÀ CÁC CORE FEATURE

    Các ưu tiên khi lập trình game.

    Các đối tượng vật lý của game.

    • Rigidbody.
    • Force.
    • Collider.
    • Vật liệu vật lý.
    • Khớp Joint trong vật lý.

    Lifecycle của các Object và chính bản thân của game.

    CHỦ ĐỀ
    5
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ
  • 6

    BLOCK BREAKER - Môi trường 2D và các vấn đề liên quan

    Sử lý Sprite và vấn đề về hiển thị trong môi trường 2D.

    • Sprite Editor trong Unity.
    • GIMP/AI/Photoshop.
    • Trục Z trong môi trường 2D.
    • Các layer trong môi trường 2D.
    • Animation.

    Camera và Audio.

    • Orthographic và Perspective.
    CHỦ ĐỀ
    6
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ
  • 7

    BLOCK BREAKER - Hiện thực các ý tưởng và logic game

    Áp dụng các feature.

    • Va chạm giữa Block và Ball.
    • Animation của Block khi bị phá vỡ.
    • Background, Block, Ball.
    • Sự kiện âm thanh
    CHỦ ĐỀ
    7
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ
  • 8

    BLOCK BREAKER - Core logic game và level

    Áp dụng prefab vào game.

    • Game Object life cycle.
    • Hiện thực Scriptable object vào Block

    Khái niệm về Tilemap và Level Editor.

    • Thiết kế level.
    • Các khái niệm về Level Editor.
    • Thiết kế Level Editor.
    CHỦ ĐỀ
    8
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ
  • 9

    BLOCK BREAKER - Kỹ thuật scripting với C# và Javascript

    Làm việc với mọi thứ "Programmatically".

    • Các loại lưu trữ dữ liệu trong lập trình game.
    • Core Unity SDK.
    • Cân bằng game với Scriptable Object
    CHỦ ĐỀ
    9
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ
  • 10

    Các tính hữu ích của Unity game

    Các thuật toán hữu ích được tích hợp trong Unity.

    • Perlin Noise.
    • Tìm đường đi:
      • A*.
      • Breadth-first search.
      • Depth-frist search.
      • Djikstra.

    Particle System.

    Asset Store.

    Procedual Generate.

    Triển khai / xuất bản game lên môi trường windows / web.

     

    CHỦ ĐỀ
    10
    THỜI LƯỢNG
    schedule 3 giờ
event LỊCH KHAI GIẢNG
THÁNG 08
06
Thứ 2
&
Thứ 4
LỚP TỐI: 18h00-21h00
THÁNG 08
06
Thứ 2
&
Thứ 6
LỚP TỐI: 18h00-21h00
THÁNG 08
07
Thứ 3
&
Thứ 5
LỚP TỐI: 18h00-21h00
THÁNG 08
07
Thứ 3
&
Thứ 7
LỚP TỐI: 18h00-21h00
THÁNG 08
01
Thứ 4
&
Thứ 6
LỚP TỐI: 18h00-21h00
THÁNG 08
02
Thứ 5
&
Thứ 7
LỚP TỐI: 18h00-21h00
THÁNG 08
04
Thứ 7
&
Chủ nhật
LỚP SÁNG: 9h00-12h00
LỚP CHIỀU: 14h30-17h30
Không tìm được lịch học phù hợp hoặc cần thêm thông tin, vui lòng gọi 028.36205514 hoặc 0942.111.912
ĐÓNG
ĐĂNG KÝ
ĐỐI TÁC
©STDIO, 2013-2018